Kết quả tìm kiếm cho "hút khách nhất"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6354
Đa dạng mẫu mã, đảm bảo về chất lượng, giá trị thẩm mỹ cao cùng mức giá cạnh tranh là những ưu điểm mà thiết bị vệ sinh thương hiệu Navier sở hữu. Tuy nhiên, để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng việc lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín rất quan trọng. Thiết bị vệ sinh giá kho - Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh Navier chính hãng tại TP.Hồ Chí Minh là lựa chọn đáng tin cậy hiện nay.
Tiếp tục đà tăng trưởng tích cực năm 2024, 5 tháng đầu năm 2025, du lịch Kiên Giang đón trên 5,6 triệu lượt du khách, tăng 26,9% so với cùng kỳ; tổng thu từ du lịch trên 23.000 tỷ đồng. Trong đó, Phú Quốc tiếp tục khẳng định vị thế đầu tàu của du lịch địa phương, là điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực.
Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, với tiến trình hình thành, phát triển 200 năm, miếu Bà Chúa Xứ núi Sam vẫn đang trụ vững với thời gian. Sự trụ vững ấy phát xuất từ chính niềm tin chưa một lần phai nhạt trong tâm thức của người dân bản địa lẫn tất cả tín đồ đã từng biết đến Bà, từng được Bà độ trì. Niềm tin ấy có nguồn gốc sâu xa, chứ không đơn thuần chỉ là một niềm tin nhất thời, phi lý. Chính niềm tin sắt son ấy kết nối mọi người về với nhau, về với miền di sản Vía Bà.
Với những lợi thế vượt trội về vị trí địa lý, tiềm năng kinh tế đa dạng, bản sắc văn hóa phong phú và nguồn lực xã hội dồi dào, việc “hợp nhất” tỉnh An Giang và Kiên Giang hứa hẹn sẽ tạo nên “cực tăng trưởng” mới cho khu vực ĐBSCL. Khi 2 địa phương giàu tiềm năng này chính thức “về chung một nhà”, một thực thể hành chính mới với quy mô và sức mạnh tổng hợp vượt trội sẽ ra đời. Tỉnh An Giang “mới” sẽ sở hữu những tiềm năng và lợi thế phát triển mang lại những cơ hội cho sự thịnh vượng của vùng đất và người dân nơi đây.
Ngày 22/5, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ phát động Giải thưởng thường niên truyền thông về quyền con người “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2025”.
Đón đầu làn sóng du lịch Hè 2025, ngành du lịch và hàng không Việt Nam đang triển khai đồng loạt nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn để thu hút lượng khách tăng trở lại.
An Giang có lịch sử lâu đời, nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa, tín ngưỡng, tôn giáo, dân tộc khác nhau… Chính sự đa dạng “trầm tích lịch sử”, phong phú trong tín ngưỡng, đời sống văn hóa, nghệ thuật... tạo nên văn hóa đa sắc màu, vừa đậm dấu ấn truyền thống và mang tính hiện đại.
Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam được tổ chức từ ngày 23 đến 27/4 âm lịch hàng năm, thể hiện bản sắc và sự kế tục của cộng đồng người Kinh trong tiến trình giao lưu tiếp biến văn hóa với người Hoa, Chăm, Khmer. Trong đó, văn hóa Khmer được thể hiện từ chính giả thuyết xuất xứ của tượng Bà.
Giai đoạn 2020 - 2025, UBND TX. Tịnh Biên đã tập trung triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương, tạo những sản phẩm “sinh ra từ làng” đặc trưng của thị xã vùng biên.
Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng sống” của Việt Nam thu hút du khách bởi thiên nhiên tuyệt đẹp, nhịp sống hiện đại và con người thân thiện. Đặc biệt, những resort cao cấp gần biển sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên hoàn hảo.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và nhu cầu du lịch tăng cao, để ngành du lịch phát triển xứng tầm, Việt Nam cần có chính sách thị thực cởi mở, linh hoạt và thân thiện hơn.
Suốt 17 năm qua, Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên - An Giang là sự kiện đặc biệt, tạo động lực thúc đẩy giao thương khu vực biên giới An Giang với các nước tiểu vùng sông Mekong. Đây còn là cơ hội để doanh nghiệp (DN) An Giang và các tỉnh, thành phố trong nước kết nối đối tác, nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường.